Tin bóng đá gia hữu chào mừng năm 2016

07:45 - 08/01/2016

Tin và ảnh về bóng đá chào mừng năm 2016 do anh Lê Mạnh Hùng thực hiện

 

Chào mừng năm mới 2016, ngày 1-1 trên sân vận động Quân đoàn 4 FC Cao Lao Hạ và FC Mỹ Trạch đá bóng giao hữu chào đón năm mới và gặp mặt đầu năm của thanh niên hai xã. Lúc 7h30 chúng tôi có mặt tại sân thi đấu, các cổ động viên của hai đội đến đây từ rất sớm để cổ vũ cho đội nhà, trên khán đài bà con ngồi kín ghế và reo hò cổ vũ, đặc biệt là cổ động viên của FC Mỹ Trạch rất xung và đúng phong cách cổ vũ chuyên nghiệp “cấp quốc gia”.

 

Quay về lịch sử bóng đá FC Cao Lao Hạ và FC Mỹ Trạch, FC Mỹ Trạch luôn luôn chiến thắng FC Cao Lao Hạ trong nhiều năm qua, mãi cho đến ngày 1 tháng 1 năm 2016, FC Cao Lao Hạ vươn lên trả nợ FC Mỹ Trạch. Trong suốt thời gian 90 phút thi đấu FC Cao Lao Hạ khống chế bóng trên toàn sân, lối đá kỹ thuật nhanh, chuyền bóng nhanh theo cách ăn ý cùng đồng đội, rồi đưa bóng về phía khung thành đối phương ghi bàn thắng nhiều lần. Tiếng còi trọng tài vang lên cũng là hết thời gian thi đấu, FC Cao Lao Hạ ăn trắng với tỉ số 4-0. Còn FC Mỹ Trạch bị thủ môn FC Cao Lao Hạ "bùa phép lạ" làm mờ mắt tiền đạo đối phương trong suốt 90 phút.

 

Sau trận thi đấu giao hữu đâu năm của hai xã, toàn thể cầu thủ và cổ động viên về ăn Tết đầu năm tại chùa Cao Lao Tự "Nơi Hội Tụ Cội Nguồn". Trong khuôn viên ấm cúng, không ồn ào như ở trong các quán ăn, nơi đây mọi người giao lưu hỏi thăm về nơi ở, công việc, thôn xóm, con nhà ai...? Tổng số tiền chi phí giao lưu đá bóng và ăn Tiết đầu năm của hai đội là 7,100,000 đồng và được chia đôi cho mỗi bên.

 

Về FC Cao Lao Hạ được Hội đồng hương Cao Lao Hạ tại khu vực Nam bộ ủng hộ 1,500,000 đồng, chúc mừng đội bóng chiến thắng đầu năm.


Trong màu áo xanh quần vàng của FC Cao Lao Hạ đang mặc thi đấu, được tài trợ của anh Lưu Hữu Thông, anh hiện nay đang làm ăn và sinh sống tại Tp.HCM cùng gia đình. Tổng số lượng áo quần 20 bộ, trong đó có 1 bộ thủ môn. Toàn đội bóng FC Cao Lao Hạ xin chân thành cám ơn anh rất nhiều!


Sau đây là những hình ảnh thi đấu của 2 đội trong ngày đầu năm:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả : Lê Mạnh Hùng

Bình luận

Bài viết liên quan

Đặt tên đường mang tên Lưu Trọng Lư ở Ba Đồn, Hoàn Lão, Phong Nha
Đồng hương Hạ Trạch tại Hà Nội gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024
Mời họp mặt đồng hương Hạ Trạch tại Hà Nội
Trồng cây tại Cồn Cui
Tản mạn về Hội Đồng Hương Hạ Trạch tại Hàn Quốc

Video clip