Bà con Hạ Trạch tại Hà Nội gặp mặt đầu xuân 2021

14:38 - 21/03/2021

Tin và ảnh về buổi gặp mặt đầu xuân Tân Sửu 2021 của bà con đồng hương Hạ Trạch tại Hà Nội

Bà con Hạ Trạch tại Hà Nội gặp mặt đầu xuân 2021

Theo thông lệ, đầu xuân hàng năm Hạ Trạch tại Hà Nội lại tổ chức gặp mặt đầu năm. Sau 1 năm gián đoạn do đại dịch Covid, cuộc gặp mặt năm nay diễn ra vào ngày 20/3/2021, tại 74 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội với sự tham gia của khoảng 70 đồng hương thuộc nhiều thế hệ con cháu, dâu, rể của làng Cao Lao Hạ. Đặc biệt, mặt năm nay, Hội rất vui mừng vì có sự tham gia rất đông của các đồng hương trẻ.

Trong cuộc gặp mặt, bà con rất hồ hởi thăm hỏi nhau, chia sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong một năm qua; cùng nhau nói và nghe tiếng quê hương, ôn lại những phong tục tập quán, kể lại cho nhau nghe những kỷ niệm về quê nhà, nơi mảnh đất mà tổ tiên, ông cha mình đã sinh cơ lập nghiệp và nuôi dưỡng chúng ta trưởng thành.

Anh Nguyễn Danh Lợi, Chủ tịch Hội đồng hương đã thay mặt hội báo cáo những kêt quả hoạt động nổi bật của Hội trong năm 2020 và dự kiến kế hoạch hoạt động của Hội trong năm 2021.

Anh Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Ban liên lạc báo cáo về tình hình thu chi tài chính của Hội trong năm qua

Tại buổi gặp mặt, Hội đồng hương đã tặng quà mừng tho các cụ Nguyễn Thị Tuần, Lê Quang Lý, Nguyễn Tuấn Dũng, Lê Quốc Sơn, Lưu Trọng Hồng. Do hoàn cảnh các cụ không tham dự gặp mặt được nên Hội sẽ đến nhà trao quà cho các cụ. Kính chúc Cụ luôn khỏe mạnh, thêm thọ, thêm phúc, sống vui vẻ bên các con, các cháu.

 Trong cuộc họp, đặc biệt là trong thời gian dự tiệc, bà con đã trò chuyện, thảo luận sôi nổi, đặc biệt là những ý kiến góp ý dự thảo quy chế hoạt động của Hội

 Cuộc gặp mặt diễn ra trong bầu không khí trang trọng, đầm ấm, vui vẻ, thắm tình quê hương; được tổ chức rất chỉn chu, trách nhiệm từ trang trí phông màn đến nội dung báo cáo và tiếp đón đồng hương.

 Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

 

 

Tác giả : Ban biên tập

Bình luận

Bài viết liên quan

Đặt tên đường mang tên Lưu Trọng Lư ở Ba Đồn, Hoàn Lão, Phong Nha
Đồng hương Hạ Trạch tại Hà Nội gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024
Mời họp mặt đồng hương Hạ Trạch tại Hà Nội
Trồng cây tại Cồn Cui
Tản mạn về Hội Đồng Hương Hạ Trạch tại Hàn Quốc

Video clip