Đại hôi Đảng bộ xã Hạ Trạch lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025

09:16 - 16/06/2020

Một số thông tin và hình ảnh về Đại hôi Đảng bộ xã Hạ Trạch lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Đại hôi Đảng bộ xã Hạ Trạch lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Trong hai ngày 15 và 16/ 6/2020, Đảng bộ xã Hạ Trạch đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Tham dự Đại hội có 137 đại biểu được bầu từ Đại hội các chi bộ, là những cán bộ, Đảng viên ưu tú, thay mặt cho 365 đảng viên đến từ 15 chi bộ của Đảng bộ xã Hạ Trạch.

 Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Tiến Sỹ – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bố Trạch; đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn – UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Đại tá Đặng Văn Hoành – UVTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện, tổ trưởng tổ chỉ đạo Đại hội, đồng chí Hoàng Văn Minh – UVTV Huyện ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Văn Thủy – UVTV Huyện ủy, UBKH huyện ủy cùng các đồng chí UVTV, các đồng chí trong tổ chỉ đạo, các Ban của đảng, văn phòng huyện ủy, các đồng chí trong Thường trực HĐND, UBND, TT UBMT và đại diện các Ban, ngành của huyện.

 Khách mời của Đại hội có các đồng chí nguyên là Thường vụ huyện ủy, huyện ủy viên, các đồng chí nguyên cán bộ cao cấp trong quân đội, các đồng chí nguyên Trưởng, Phó phòng cấp huyện nghỉ hưu tại quê nhà và các đồng chí nguyên Bí thư, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND, UBND, UVTV Đảng ủy qua các thời kỳ.

Đại diện Hội đồng hương Hạ Trạch tại thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh,  thành phố Đồng Hới, thị trấn Hoàn Lão và đại diện trang tin caolaoha.com và một số đơn vị trên địa bàn đã tham dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội

Dưới đây là một số hình ảnh tại Đại hội

 

Tác giả : Ban biên tập

Bình luận

Bài viết liên quan

Bàn về tên xã mới khi sát nhập 2 xã Hạ Trạch và Mỹ Trạch
Khu dân cư Thôn 3 dự thi tuyến đường nông thôn mới
Mô hình nuôi tôm công nghệ cao
Những mẩu chuyện nhà nông
Làng Cao Lao Hạ quê mình

Video clip