Danh sách khen thưởng năm học 2012-2013

00:50 - 29/10/2013

Danh sách khen thưởng năm học 2012-2013 của trường THCS Lưu Trọng Lư.

 

Khép lại năm học 2012-2013 với sự nổ lực phấn đấu của các em học sinh, sự tận tâm đầy trách nhiệm của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường, sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, sự hỗ trợ giúp đỡ của các ban ngành đoàn thể từ xã đến thôn, sự đồng thuận và giúp đỡ tận tình của các bậc phụ huynh, của bà con ở quê và xa quê. Trường THCS Lưu Trọng Lư đã gặt hái được nhiều kết quả đáng trân trọng:

 

Giữ vững xã đạt chuẩn phổ cập giáo dục THCS. Chất lượng đại trà có nhiều tiế bộ. Đặc biệt là kết quả của các hội thi do ngành tổ chức. Trường có 23 giải cấp huyện, cấp tỉnh, trong đó: có 4 giải nhất, 4 giải nhì, 3 giải ba, 12 giải khuyến khích. Chất lượng thi vào THPT vẫn ở vị trí tốp đầu của huyện. CSVC tăng trưởng với sự đầu tư của huyện, của địa phương, của nhân dân, của phụ huynh Hạ Trạch. Kết quả công tác xã hội hóa giáo dục đã làm thay đổi bộ mặt của nhà trường. Để ghi nhận thành tích của Đảng bộ, nhân dân Hạ Trạch, của nhà trường ngày 6/11/2012 Chủ tịch UBND tỉnh đã ra quyết định công nhận trường THCS Lưu Trọng Lư đạt chuẩn quốc gia. Đây là mốc son quan trọng ghi vào lịch sử truyền thống của nhà trường, là dấu ấn không thể quên trong mỗi một học sinh thầy cô giáo về mái trường thân yêu.

 

Kết quả thi đua: Có 05 GV đạt GV dạy giỏi cấp huyện, 03 GV đạt GV dạy giỏi cấp tỉnh. Trường có 09 CSTĐ, trong đó có 01 CSTĐ cấp tỉnh. Cô giáo Nguyễn Thị Hoài Phúc được Ban tuyên giáo Trung ương tặng bằng khen về cuộc vận đông “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Giữ vững tập thể LĐXS được chủ tịch UBND tặng bằng khen, được Bộ giáo dục tặng bằng khen, CĐ VMXS được bằng khen của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Liên đội VMXS được Trung ương đoàn tặng bằng khen. Các kết quả đạt được có ý nghĩa thật lớn lao khẳng định vj thế bền vững của một nhà trường có bề dày truyền thống, cái nội văn hóa của một ngôi trường phía Nam bờ sông Gianh lịch sử.

 

 

Tác giả : Nguyễn Hoài – Trường THCS Lưu Trọng Lư

Bình luận

Bài viết liên quan

Giao lưu cùng nhà thơ Trần Đăng Khoa
Lễ vinh danh học sinh giỏi cấp tỉnh
Học sinh trường THCS Lưu Trọng Lư đạt gải cấp tỉnh
Anh Lưu Tiến Nhất đạt giải nhất kỳ thi Olympic vật lý sinh viên
Nguyễn Thị Minh Ánh đạt giải nhất cấp tỉnh môn sinh học

Video clip