Họ Lưu Quan phát thưởng năm học 2015 – 2016

19:26 - 23/08/2016

Họ Lưu Quan tổ chức Lễ phát thưởng cho các cháu đạt thành tích năm học 2015 – 2016 do anh Nguyễn Chung Quý thực hiện

 

Đã thành truyền thống, hằng năm cứ vào ngày 19 tháng 7 Âm lịch, ngày giỗ ngài Thái Tổ - cụ đời thứ 6 của dòng họ Lưu Quan, nhân dịp này họ Lưu Quan tổ chức phát thưởng cho các cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện trong năm học vừa qua.

 

Qua buổi lễ trao thưởng, nhằm giáo dục truyền thống của họ tộc cho các cháu và nhắc nhở, nhắn nhủ các cháu luôn hướng về cội nguồn. Tham dự lễ phát thưởng năm nay có bác Lưu Văn Sơn - Trưởng họ cùng các cụ, các bác trong hội đồng gia tộc, Ban khuyến học của dòng họ, đại diện Ban giám hiệu của các nhà trường, cùng đông đảo các bậc phụ huynh và các cháu học sinh.

 

Phát biểu tại buổi lễ, bác Lưu Văn Sơn - Trưởng họ đã biểu dương, khen ngợi những thành tích trong học tập và rèn luyện mà các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, mong các cháu cố gắng nhiều hơn nữa, tiếp tục phát huy truyền thống “Tôn sư, trọng đạo”, truyền thống hiếu học của quê hương, của dòng họ, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Nhân dịp này, bác Lưu Văn Sơn chân thành cảm ơn đội ngũ thầy, cô giáo của các nhà trường luôn dành hết tâm sức để truyền dạy, bồi dưỡng học sinh xã nhà nói chung, các cháu học sinh họ Lưu Quan nói riêng đạt được những thành tích cao trong học tập và có phẩm chất đạo đức tốt.

 

Với những thành tích đã đạt trong năm học 2015-2016, con cháu họ Lưu Quan ở quê có 63 cháu được nhận giấy khen của các nhà trường và được dòng họ biểu dươngkhen thưởng. Về phía phụ huynh, các gia đình sau đây được dòng họ biểu dương, đó là: Gia đình anh Lưu Trọng Hiếu, gia đình ông Lưu Quý Văn, gia đình ông Bình và các gia đình: Anh Tâm (thôn 7), anh Lưu Bá Lâm, anh Lực, anh Tâm (thôn 4), anh Thơm, anh Nam, anh Lợi…

 

Hy vọng, tiếp nối truyền thống của quê hương, sự quan tâm, chăm sóc, dạy bảo của các thầy giáo, cô giáo, của dòng họ và các bậc phụ huynh, thành tích học tập và rèn luyện của các cháu sẽ ngày càng xuất sắc, xứng đáng là con cháu của dòng họ Lưu Quan.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả : Nguyễn Chung Quý

Bình luận

Bài viết liên quan

Diễn văn khánh thành nhà thờ họ Nguyễn Danh
Lời chào mừng và tuyên bố khánh thành nhà thờ họ Nguyễn Danh
Mời dự lễ khánh thành nhà thờ họ Nguyễn Danh
Lễ rước Tiên linh họ Nguyễn Danh, làng Cao Lao Hạ
Thông báo của họ Nguyễn Danh, làng Cao Lao Hạ

Video clip