Khen thưởng giáo viên, học sinh giỏi năm học 2018 – 2019

20:30 - 25/08/2019

Tin và ảnh về lễ phát thưởng cho giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc trong giảng dạy, học tập năm học 2018 – 2019 do anh Nguyễn Chung Quý thực hiện

Khen thưởng giáo viên, học sinh giỏi năm học 2018 – 2019

Đã thành truyền thống, hằng năm trước thềm năm học mới, nhằm biểu dương những thành tích mà đội ngũ thầy, cô giáo và học sinh các nhà trường đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời khuyến khích, động viên thầy và trò cố gắng phấn đấu đạt thành tích cao hơn trong những năm học tới. Được sự thống nhất của

Thường vụ Đảng ủy, TT UBND xã Hạ Trạch, ngày 24/8/2019, tại hội trường UBND, Hội Khuyến học xã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên có thành tích xuất sắc, giáo viên dạy giỏi, học sinh xuất sắc đạt giải các cấp, học sinh vượt khó học giỏi, cháu ngoan Bác Hồ trong năm học 2018 – 2019. 

Tham dự buổi lễ có đại diện Thường vụ Đảng ủy, UBND, TT UBMT xã, đại diện các Ban, ngành, cơ quan, đơn vị trên địa bàn, BGH các nhà trường, Quỹ tín dụng nhân dân xã Hạ Trạch, các ông Trưởng họ và đại diện các dòng họ, các đồng chí Bí thư, Trưởng thôn, chi hội khuyến học đến từ các thôn, anh Nguyễn Trọng Khánh – Giám đốc công ty Khánh Huy ĐH cùng đông đảo các bậc phụ huynh. Đặc biệt là sự có mặt của các thầy, cô giáo và các em học sinh giỏi trên địa bàn xã.

Sau chương trình văn nghệ chào mừng của cô và trò đến từ các nhà trường, thầy giáo Lưu Minh Châu – Phó Hiệu trưởng trường Lưu Trọng Lư, thay mặt BTC giới thiệu chương trình và quý vị đại biểu về dự lễ. Tiếp theo, ông Nguyễn Thành Chung, Ủy viên TV Đảng ủy - Chủ tịch UBMT xã, Phó chủ tịch Hội khuyến học đọc Báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của hội. Nhân dịp này, thay mặt BCH Hội khuyến học xã, đồng chí ghi nhận và biểu dương những thành tích của các tập thể nhà trường, các thầy, cô giáo và các em học sinh đã vượt qua mọi khó khăn để đạt được những thành tích xuất sắc trong dạy và học.
Phát huy truyền thống của quê hương và thành tích đã đạt được, năm học 2018 – 2019 phong trào giáo dục xã nhà tiếp tục ổn định và phát triển. Cụ thể qua các con số: 12 học sinh đạt giải cấp tỉnh, cấp Quốc gia, 57 em đạt giải cấp huyện, 10 học sinh là con nhà nghèo vượt khó học giỏi, 13 cháu đạt giải Bé khéo tay cấp cụm và 25 cháu mẫu giáo là cháu ngoan Bác Hồ xuất sắc. Về đội ngũ giáo viên, có 38 thầy, cô giáo đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện và bồi dưỡng học sinh đạt giải. 

Để có được những thành tích như trên là sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của tập thể thầy, cô giáo và toàn thể học sinh của các nhà trường, sự quan tâm, đồng hành của hội khuyến học, hội phụ huynh và các bậc cha mẹ học sinh, của nhiều tập thể, tổ chức, cá nhân. Đặc biệt là sự quan tâm của Đảng, chính quyền đối với nền giáo dục xã nhà và phong trào khuyến học, khuyến tài của địa phương. Phát biểu tại buổi lễ, ông Lưu Văn Tác – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã biểu dương, khen ngợi những tấm gương học sinh nỗ lực trong học tập, rèn luyện và đạt được những thành tích xuất sắc, biểu dương và trân trọng cảm ơn đội ngũ thầy, cô giáo đã đem hết tâm sức truyền dạy, bồi dưỡng học sinh trở thành con ngoan trò giỏi, có phẩm chất đạo đức tốt, góp phần đưa phong trào giáo dục xã nhà ngày càng phát triển. 

Nhân dịp này Quỹ caolaoha.com tặng 10 bộ sách giáo khoa cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 5.225.000 đồng; anh Nguyễn Trọng Khánh tặng Quỹ khuyến học xã 10.000.000đ và 500.000đ để trao quà cho các em học sinh tại buổi lễ, cũng trong buổi lễ Quỹ tín dụng ND xã tặng 10 phần quà cho 10 học sinh vượt khó học giỏi, mỗi suất 100.000 đồng, Hội LHPN xã tặng 02 phần quà cho hai em mồ côi.

Với truyền thống “Tôn sư, trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn”, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, của các Ban, ngành, đoàn thể, sự ủng hộ, giúp đỡ của bà con ở quê, bà con xa quê và các nhà hảo tâm, chắc rằng chất lượng dạy và học của các nhà trường ngày càng được nâng cao và đạt nhiều thành tích cao hơn nữa, góp phần gìn giữ và phát huy truyền thống hiếu học của quê hương, đưa nền giáo dục của xã nhà ngày càng phát triển.

 

 

Tác giả : Nguyễn Chung Quý

Bình luận

Bài viết liên quan

Tặng thưởng cho học sinh đạt giải cấp tỉnh
Lễ vinh danh học sinh giỏi cấp tỉnh
Học sinh trường THCS Lưu Trọng Lư đạt gải cấp tỉnh
Anh Lưu Tiến Nhất đạt giải nhất kỳ thi Olympic vật lý sinh viên
Anh Phan Hồng Minh tặng quà cho học sinh nghèo

Video clip