Khen thưởng học sinh, giáo viên giỏi năm học 2019 – 2020

15:30 - 09/10/2020

Tin và ảnh của anh Nguyễn Chung Quý về lễ trao thưởng cho học sinh, giáo viên giỏ năm học 2019 – 2020

Khen thưởng học sinh, giáo viên giỏi năm học 2019 – 2020

Các học sinh giỏi cấp Tỉnh

Nhằm biểu dương những thành tích mà đội ngũ thầy cô giáo và học sinh các khối nhà trường đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời động viên, khuyến khích thầy và trò cố gắng phấn đấu đạt thành tích cao hơn trong năm học tiếp theo. Được sự thống nhất của TV Đảng ủy, Thường trực UBND xã, ngày 13/9/2020, Hội Khuyến học xã Hạ Trạch tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng năm học 2019 – 2020 cho các em học sinh giỏi, thầy cô giáo giỏi đã đạt thành tích qua các kỳ thi cấp huyện, cấp tỉnh, thầy cô giáo có thành tích bồi dưỡng học sinh đạt giải, học sinh nghèo vượt khó học giỏi, Cháu ngoan Bác Hồ.

Dự buổi lễ có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, TT HĐND, UBND, TT UBMT xã, đại diện các Ban, ngành, cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn, các đồng chí Bí thư, Trưởng thôn, đại diện các Chi hội khuyến học của các dòng họ, ông Nguyễn Trọng Khánh – Giám đốc Công ty Khánh Huy. Đến dự lễ tuyên dương còn có các thầy cô giáo là những giáo viên dạy giỏi, bồi dưỡng học sinh giỏi đạt giải, các em học sinh đạt giải qua các kỳ thi các cấp và học sinh nghèo vượt khó học giỏi, các cháu bậc Mầm non đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ trong năm học vừa qua.

Sau chương trình văn nghệ chào mừng, ông Nguyễn Thành Chung – UVTV, Chủ tịch UBMTTQVN xã, Chủ tịch Hội khuyến học xã phát biểu khai mạc, điểm lại những hoạt động của công tác khuyến học trong năm học vừa qua, sáu tháng đầu năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới. Thay mặt Hội Khuyến học xã, ông Nguyễn Thành Chung đã chúc mừng những thành tích mà các nhà trường, thầy cô giáo và các em học sinh đã đạt được trong dạy và học.

Năm học vừa qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là dịch bệnh Covid-19, đã ảnh hưởng rất lớn đến công tác dạy và học. Tuy vậy, phát huy truyền thống của miền quê hiếu học, truyền thống của các nhà trường, phong trào giáo dục xã nhà vẫn có những bước tiến và đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Cụ thể, năm học 2019 – 2020 khối giáo dục xã nhà có 13 học sinh đạt giải cấp tỉnh, 45 giải cấp huyện (Trường THCS Lưu Trọng Lư có 43 giải, xếp thứ 02 trong toàn huyện về chất lượng), 10 cháu Mầm non xuất sắc, 5 học sinh nghèo vượt khó học giỏi, 19 giáo viên có thành tích bồi dưỡng học sinh đạt giải các cấp và 8 thầy cô giáo đạt danh hiệu CSTD cấp cơ sở. Nhân buổi lễ trao thưởng hôm nay, ông Nguyễn Trọng Khánh – Giám đốc Cty Khánh Huy đã ủng hộ Quỹ Khuyến học xã 5.000.000 đồng, Quỹ Tín dụng xã có 5 phần quà tặng các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Đặc biệt, từ năm học 2019 – 2020 Quỹ caolaoha.com có những phần quà “khuyến đức” tặng các em học sinh TH và THCS xã nhà là những tấm gương trong hành động, việc làm tác động tích cực đến cộng đồng và có tính chất giáo dục đạo đức. (Năm học 2019 – 2020 có 20 học sinh đã được Quỹ caolaoha.com tặng thưởng).

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo xã, ông Lưu Bá Lâm – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã biểu dương, chúc mừng những thành tích mà thầy và trò của các nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời ghi nhận công lao to lớn, những nỗ lực, cố gắng của các thầy, cô giáo trong việc chăm lo truyền dạy, bồi dưỡng kiến thức cho học sinh. Đồng chí Chủ tịch xã bày tỏ mong muốn thầy và trò các nhà trường phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được, cố gắng giành nhiều thành tích cao hơn nữa, góp phần xây dựng phong trào giáo dục xã nhà ngày càng phát triển vững mạnh.

Đồng chí Lưu Bá Lâm, chủ tịch UBND xã Chỉ đạo hội nghị

 Đ

Đồng chí Nguyễn Thành Chung, Chủ tịch Hội khuyến học điều khiển hội nghị

Cô giáo Nguyễn Thị Đào phát biểu cảm tưởng

Em Lê Thị Ánh Nguyệt, đại diện học sinh giỏi các cấp phát biểu

Các thầy cô bồi dưỡng cho các học sinh đoạt giải

Các thầy cô đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp Cở sở

Học sinh đoạt giải cấp huyện

Học sinh đoạt giải cấp huyện

Học sinh nhận thưởng khuyến đức

Ông Nguyễn Văn Bé, Quỹ tín dụng xã tặng quà cho học sinh nghèo học giỏi

Anh Nguyễn Trọng Khánh tặng quà cho các cháu mần non cháu ngoan Bác Hồ

Anh Nguyễn Trọng Khánh tặng quỹ Khuyến học xã 5 triệu đồng

Tác giả : Nguyễn Chung Quý

Bình luận

Bài viết liên quan

Tặng thưởng cho học sinh đạt giải cấp tỉnh
Lễ vinh danh học sinh giỏi cấp tỉnh
Học sinh trường THCS Lưu Trọng Lư đạt gải cấp tỉnh
Anh Lưu Tiến Nhất đạt giải nhất kỳ thi Olympic vật lý sinh viên
Anh Phan Hồng Minh tặng quà cho học sinh nghèo

Video clip