Lễ cúng Đình làng Cao Lao Hạ năm 2022

21:12 - 14/07/2022

Những hình ảnh về lễ cúng Đình làng Cao Lao Hạ năm 2022

Lễ cúng Đình làng Cao Lao Hạ năm 2022

Với truyền thống uống nước nhớ nguồn, hằng năm cứ vào ngày 16 tháng 6 Âm lịch người dân làng Hạ long trọng tổ chức lễ cúng Thành Hoàng làng, nhằm tri ân Thành Hoàng làng cùng các bậc tiền nhân đã có công khai canh, khai khẩn lập nên làng Cao Lao Hạ và những người đã có công với quê hương, đất nước.

Tuy nhiên, hai năm vừa qua do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, lễ Đình không được tổ chức rộng rãi. Hiện nay, tình hình dịch bệnh cơ bản đã được khống chế, đẩy lùi. Được sự thống nhất của Ban Thường vụ Đảng uỷ, ngày 14/7/2022 (nhằm ngày 16/6/Âm lịch) xã Hạ Trạch long trọng tổ chức lễ cúng Thành Hoàng làng.

Tham dự lễ năm nay có ông Lê Quang Nho – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã cùng các ông trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, TT HĐND, UBND, TT UBMTTQVN; ông Lưu Bá Lâm – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban cúng tế Đình làng cùng các ông trong Ban cúng tế, Trưởng tộc 25 dòng họ, Ban Liên lạc các hội đồng hương. Đặc biệt là sự có mặt đông đảo bà con ở quê và bà con xa quê cùng về dự.

Xin mời bà con xem một số hình ảnh của lễ Thành Hoàng làng năm 2022 tại thư mục “HÌNH ẢNH CAO LAO”

 

Tác giả : Nguyễn Chung Quý

Bình luận

Bài viết liên quan

Lễ thanh minh Cồn Cui làng Cao Lao Hạ
Thông báo về chương trình lễ Cồn Cui
Nâng cấp rải đá mi khuôn viên sân Cồn cui
Sơn nước lại nơi thờ cúng đại lễ Cồn Cui
Bê tông nhựa đường vào khu đại lễ Cồn Cui

Video clip