Lễ phát thưởng năm học 2015-2016

22:58 - 04/09/2016

Tin và ảnh về lễ phát thưởng năm học 2015-2016 của Hội khuyến học xã Hạ Trạch do anh Nguyễn Chung Quý thực hiện

 

Ngày 29/8/2016, tại hội trường UBND, được sự thống nhất của Thường vụ Đảng ủy, UBND và TT UBMT xã, Hội khuyến học xã Hạ Trạch tổ chức lễ phát thưởng năm học 2015 – 2016 cho học sinh đạt giải qua các kỳ thi các cấp, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi, thầy cô có thành tích bồi dưỡng học sinh đạt giải và những thầy cô giáo đạt giải trong các kỳ thi các cấp. Buổi lễ là sự ghi nhận, biểu dương của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã nhà với những thành tích mà thầy và trò của các khối nhà trường đạt được trong năm học 2015 – 2016.

 

Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, TT HĐND, UBND, TT UBMT xã, đại diện các cơ quan, ban ngành, đơn vị trên địa bàn, các đồng chí Bí thư, trưởng thôn, đại diện các chi hội khuyến học của các dòng họ. Đặc biệt là sự có mặt của các thầy, cô giáo là những giáo viên dạy giỏi và bồi dưỡng học sinh giỏi đạt giải, các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập, đạt giải qua các kỳ thi các cấp và học sinh nghèo vượt khó học giỏi trong năm học vừa qua.

 

 Năm học 2015 – 2016 khối học sinh xã nhà có 113 lượt em học sinh giỏi đạt giải các cấp, trong đó có 1 em đạt giải cấp quốc gia, 4 em đạt giải cấp tỉnh. Về phía giáo viên, có 2 cô đạt giải cấp huyện. Trong diễn văn khai mạc, cô Trần Thị Tuyết Liệu – Nhà giáo ưu tú, Chủ tịch Hội khuyến học xã đã biểu dương đội ngũ thầy cô giáo và học sinh các khối nhà trường đã vượt qua mọi khó khăn để đạt được những thành tích xuất sắc trong dạy và học. Đồng thời cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương, các cơ quan, ban, ngành, đơn vị, các dòng họ; sự tận tâm, chăm lo, dạy bảo của đội ngũ thầy giáo cô giáo, sự đồng hành của cha mẹ học sinh, những đóng góp, ủng hộ của bà con gần quê, xa quê và những tấm lòng hảo tâm, tất cả đã góp phần làm nên thành tích của nền giáo dục xã nhà.  

 

Tại buổi lễ, ngoài phát thưởng cho 113 học sinh giỏi đạt giải các cấp và Cháu ngoan Bác Hồ, Hội khuyến học còn trao thưởng cho 69 học sinh con nhà nghèo vượt khó học giỏi, trong đó có sự tham gia của Hội LHPN xã, Hội chữ thập đỏ, Quỹ tín dụng xã Hạ Trạch và 10 phần quà của bà con nhân dân xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hoá tặng. Thành tích mà các em học sinh đạt được, trước hết là nhờ sự quan tâm, dạy dỗ, chăm sóc của tất cả các thầy giáo, cô giáo và để ghi nhận công lao của các thầy, các cô, tại buổi lễ này, quỹ khuyến học xã có hơn 30 phần quà tặng những thầy cô có thành tích bồi dưỡng học sinh đạt giải và các thầy cô đạt giải cấp huyện. Theo số liệu của Hội khuyến học, tổng số tiền mà Quỹ khuyến học đã trao tặng hôm nay là 24.200.000 đồng.

 

Như mọi năm trước, để chia sẻ với những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước khi bước vào năm học mới, năm nay Quỹ Caolaoha.com cũng có những phần quà tặng các em. Nhân buổi lễ trao thưởng này, Quỹ Caolaoha.com tặng 13 em, phần quà là 13 bộ sách giáo khoa, với trị giá 4.000.000 đồng.

 

Thay mặt lãnh đạo xã nhà, phát biểu tại buổi lễ, ông Lưu Văn Tác- Chủ tịch UBND xã biểu dương và chúc mừng những thành tích mà thầy và trò của các nhà trường đã đạt được. Đồng chí Chủ tịch xã cũngđánh giá, ghi nhận những nỗ lực cố gắng và công lao to lớn của các thầy, cô giáo trong việc chăm lo truyền dạy, bồi dưỡng kiến thức cho các em, đồng thời mong muốn thầy và trò các nhà trường phát huy những thành tích đã đạt được và truyền thống của quê hương, cố gắng giành nhiều thành tích cao hơn nữa,góp phần xây dựng phong trào giáo dục xã nhà ngày càng phát triển

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả : Nguyễn Chung Quý

Bình luận

Bài viết liên quan

Tặng thưởng cho học sinh đạt giải cấp tỉnh
Lễ vinh danh học sinh giỏi cấp tỉnh
Học sinh trường THCS Lưu Trọng Lư đạt gải cấp tỉnh
Anh Lưu Tiến Nhất đạt giải nhất kỳ thi Olympic vật lý sinh viên
Anh Phan Hồng Minh tặng quà cho học sinh nghèo

Video clip