Trao quà của quỹ caolaoha.com cho bà con nghèo nhân dịp Tết cổ truyền Canh Tý 2020

22:52 - 15/01/2020

Tin và ảnh của anh Nguyễn Chung Quý về buổi tặng quà của quỹ caolaoha.com cho 25 hộ nghèo trong xã nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020

Trao quà của quỹ caolaoha.com cho bà con nghèo nhân dịp Tết cổ truyền Canh Tý 2020

Hằng năm cứ vào độ Tết đến Xuân về, khi trước sân nhà những cành Đào, cành Mai đang vươn mình khoe sắc đón chào mùa xuân mới, mọi người mọi nhà rộn ràng trong không khí tết, thì vẫn còn đó một số bà con còn gặp nhiều khó khăn, đang bươn chải với cuộc sống cùng bao nỗi lo toan của những ngày giáp tết, bao em thơ mơ ước có được manh áo mới...

Nhằm chia sẻ bớt những khó khăn trên nhiều mặt đối với các hộ nghèo ở quê nhà trong dịp tết Nguyên đán, như thông lệ hàng năm, năm nay, quỹ caolaoha.com đã quyết định trích hỗ trợ cho tất cả 25 hộ nghèo ở quê mỗi hộ 200.000đ (hai trăm ngàn đồng).

Cũng nhân dịp năm mới, quỹ caolaoha.com kính mừng cụ Lưu Văn Lữ, 101 tuổi và cụ Lê Thị Giơi, 99 tuổi là cụ ông và cụ bà lớn tuổi nhất làng mỗi cụ 500.000đ (năm trăm ngàn đồng).

Tổng số tiền quỹ caolaoha.com tặng trong dịp Tết Canh Tý này là 6.000.000đ (sáu triệu đồng).

Ngày  15 tháng 1 năm 2020, tại Hội trường UBND xã Hạ Trạch, UBMTTQ xã Hạ Trạch cùng các anh lãnh đạo địa phương đã trao những món quà của quỹ đến với bà con nghèo. Cùng ngày, đại diện UBMTTQ xã Hạ Trạch cũng đã đến nhà mừng tuổi cụ ông Lưu Văn Lữ và cụ bà Lê Thị Giơi.

Hy vọng, với sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm cũng như sự quan tâm, chia sẻ của Quỹ caolaoha.com bà con sẽ vơi bớt phần nào những khó khăn và có thêm niềm vui đón Tết.

Dưới đây là một số hình ảnh

Tác giả : Nguyễn Chung Quý

Bình luận

Bài viết liên quan

Trang tin caolaoha.com trao tiền tài trợ tháng 4 năm 2024 cho 5 cháu học sinh và 18 hộ nghèo
Trang tin caolaoha.com trao tiền tài trợ của tháng 3 năm 2024 cho 5 cháu học sinh và 18 hộ nghèo
Trang tin caolaoha.com trao tiền tài trợ của tháng 2 năm 2024 cho 5 cháu học sinh và 18 hộ nghèo.
Tặng quà tết cho bà con bản Troi
Tặng quà tết cho bà con nghèo xã Tân Trạch

Video clip