Trường TH Hạ Trạch tổ chức lễ tổng kết năm học 2014-2015

08:52 - 04/06/2015

Trường TH Hạ Trạch tổ chức lễ tổng kết năm học 2014-2015

 

  Ngày 26/5/2015 trường Tiểu học Hạ Trạch tổ chức lễ tổng kết năm học 2014- 2015,  nhằm đánh giá lại những kết quả đạt được về học tập - rèn luyện của thầy và trò, đồng thời tuyên dương khen thưởng các tập thể và những học sinh đã đạt nhiều thành tích trong năm học vừa qua. Đến dự với lễ tổng kết có bác Lưu Văn Tác, Phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã và đại diện một số ban, ngành của địa phương, bác Lê Chiêu Phú, đại diện Hội CMHS cùng đông đủ các thầy cô giáo và học sinh của nhà trường.

 

  Năm học 2014-2015, là năm học đầu tiên thực hiện Thông tư 30/2014/TT-BGD ĐT ngày 28/8/2014, về Quy định đánh giá học sinh tiểu học do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Đánh giá HSTH nêu trong Quy định này là những hoạt động quan sát, theo dõi, trao đổi, kiểm tra, nhận xét quá trình học tập và rèn luyện của học sinh; tư vấn, hướng dẫn, động viên học sinh; nhận xét định tính hoặc định lượng về kết quả học tập, rèn luyện, sự hình thành và phát triển một số năng lực, phẩm chất của học sinh tiểu học. Như vậy khác với những năm trước, từ năm học 2014- 2015 có mấy điểm nổi bật: Không xét học sinh giỏi, khá và trung bình mà chỉ có 3 loại: Học sinh xuất sắc toàn diện; học sinh tốt toàn diện và học sinh đạt tốt từng mặt.

 

  Sau phần nghi thức chào cờ, cô Lê Thị tuyết – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học 2014- 2015, nêu lên những thành tích đạt được cũng như những mặt còn hạn chế của nhà trường. Trong năm học vừa qua, mặc dù là năm  đầu tiên thực hiện Thông tư 30/2014/TT-BGD ĐT, bước đầu cũng còn một số bỡ ngỡ, tuy nhiên nhờ biết phát huy truyền thống của quê hương, của nhà trường, nên chất lượng dạy và học của trường vẫn được duy trì và đạt được nhiều thành tích cao, cụ thể kết quả cuối năm học: 100% học sinh đều được khen thưởng, trong đó học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện 23%, học sinh đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, đạt 42%. Trong các kỳ thi cấp huyện: IOE – Olympic Tiếng Anh trên mạng Internet, đạt 02 giải; Thi chữ viết đẹp có 10 em đạt giải, trong đó có 6 giải Nhất, 02 giải Nhì và 02 giải Ba; Hội khỏe Phù Đổng có 5 giải, trong đó có 02 giải Nhất, 02 giải Nhì về đá cầu và 01 giải Ba bơi lội. Để có được những thành tích ấy là sự phấn đấu không ngừng, lòng say mê, tâm huyết của đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường; sự cố gắng nỗ lực của tất cả các em học sinh và nhờ sự quan tâm, giúp đỡ, phối hợp chặt chẽ của Hội cha mẹ học sinh.

 

  Sau khi nghe cô Hiệu trưởng đọc báo cáo tổng kết, thay mặt Chính quyền xã nhà, bác Lưu Văn Tác đã có bài phát biểu ghi nhận, biểu dương những thành tích mà cô và trò của nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới tập thể sư phạm nhà trường về những thành tích đã đạt được và những nổ lực, cố gắng trong học tập và rèn luyện của các cháu học sinh. Chúc các thầy cô giáo cùng toàn thể học sinh phát huy truyền thống của quê hương, của nhà trường, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, để đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập và giảng dạy trong những năm tiếp theo. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả : Nguyễn Chung Quý

Bình luận

Bài viết liên quan

Cháu Lê Quốc Anh trả lại của rơi
Cháu Đặng Văn Hiếu trả lại của rơi
Tri ân các thế hệ thầy cô giáo đã nghỉ hưu trên địa bàn xã
Chương trình phát thanh măng non
Tìm hiểu và chia sẻ nội dung sách truyện

Video clip