Họ Lưu Quan tại Đồng Hới gặp mặt đầu Xuân Quý Tỵ 2013

23:45 - 05/03/2013

Họ Lưu Quan tại Đồng Hới gặp mặt đầu Xuân Quý Tỵ 2013

Ngày 03/32013 (nhằm ngày 22 tháng Giêng Quý Tỵ) con cháu họ Lưu Quan làng Cao Lao Hạ tại Đồng Hới tập trung đông đủ tại nhà ông Lưu Văn Lộc ở Tiểu khu 2, Phường Bắc Lý để gặp mặt đầu xuân. Điều vinh dự lớn lao là xuân Quý Tỵ này, con cháu ở Đồng Hới đã được đón ông Trưởng họ Lưu Văn Lự cùng các ông trong Hội Đồng Họ tộc, ban cố vấn của Họ là Lưu Văn Sơn, Lưu Đức Thọ, Lưu Trọng Hà ở quê vào thăm và chúc mừng buổi gặp mặt của con cháu họ Lưu Quan tại Đồng Hới nhân dịp đầu xuân. Đặc biệt, Cụ trưởng tộc năm nay đã 92 tuổi nhưng vẫn còn khỏe mạnh và hăng hái nhiệt tình giúp đỡ con cháu, cùng con cháu xây dựng họ tộc ngày càng phát triển. Con cháu họ tộc Lưu Quan nói chung và ở Đồng Hới nói riêng hết sức cảm động và kính phục ông.

 

Thay mặt Ban liên lạc, ông Lưu Quý Dịch gửi lời chúc tốt đẹp đầu năm tới cụ trưởng tộc và các ông trong hội đồng gia tộc và con cháu ở trong họ luôn mạnh khỏe, con cháu ngoan ngoãn, học hành tiến bộ, gia đình hạnh phúc và thành đạt. Con cháu trong họ cũng có những lời chúc đáp lễ và dành những món quà tặng các cụ cao tuổi. Năm nay, có 5 cụ được con cháu tặng quà mừng thọ. Món quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn. 

 

Tuy điều kiện thời tiết không thuận lợi, trời Đồng Hới mưa nặng hạt nhưng buổi gặp mặt vẫn diễn ra hết sức vui vẻ và ấm áp tình cảm.

 

Sau đây là một số hình ảnh buổi gặp mặt:

 

Tác giả : Lưu Văn Lộc

Bình luận

Bài viết liên quan

Các bài phát biểu tại lễ khánh thành nhà thờ họ Nguyễn Phúc
Diễn văn khánh thành nhà thờ họ Nguyễn Phúc
Thư mời dự lễ khánh thành nhà thờ họ Nguyễn Phúc
Diễn văn khánh thành nhà thờ họ Nguyễn Danh
Lời chào mừng và tuyên bố khánh thành nhà thờ họ Nguyễn Danh

Video clip